• Tin tức

    Bắt buộc lắp thiết bị giám sát hành trình?

    Cập nhật: 26-06-2018 08:23:16 | Người đăng: Admin Tại Điều 14 Nghị định 86/2014/NĐ-CP đã quy định về việc lắp thiết bị giám sát hành trình. Quy định đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa bằng công – ten – nơ, xe đầu kéo kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc hoạt động kinh doanh vận tải và xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa phải gắn thiết bị giám sát hành trình; thiết bị giám sát hành trình phải đảm bảo tình trạng kỹ thuật tốt và hoạt động liên tục trong thời gian xe tham gia giao thông.
  • Tin tức

    Vi phạm tải trọng tiếp tục giảm

    Cập nhật: 25-06-2018 08:59:15 | Người đăng: Admin Các vụ vi phạm về tải trọng phương tiện (thường gọi xe quá tải) trên địa bàn TPHCM trong thời gia qua đã được cải thiện. Thống kê tổng hợp gần đây nhất của Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (TTGTVT) TPHCM cho thấy, các vụ vi phạm về xe quá tải trên địa bàn thành phố mặc dù vẫn còn xảy ra nhưng đã có chiều hướng giảm. Nếu như trong tháng 4-2018, lực lượng TTGTVT đã phát hiện và lập biên bản xử lý tổng cộng 365 trường hợp chở hàng quá tải trọng cho phép với tổng số tiền phạt hơn 5,7 tỷ đồng thì sang tháng 5, con số đó đã giảm còn 236 trường hợp vi phạm tải trọng với tổng số tiền xử phạt hơn 3,9 tỷ đồng.
  • Tin tức

    Nhà đầu tư thu phí tự động gặp khó khăn

    Cập nhật: 23-06-2018 08:36:53 | Người đăng: Admin Người dùng ít, trong khi chi phí dịch vụ được hưởng thấp là nguyên nhân chính khiến nhà đầu tư dự án tự động không dừng trên QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên gặp khó. Hiện chưa có cơ chế bắt buộc chủ phương tiện phải dán thẻ E-tag nên nguồn thu từ dự án này còn thấp
  • Tin tức

    Mẹo xử lý khi bị rắn cắn cứu bạn thoát khỏi tử thần

    Cập nhật: 22-06-2018 09:06:53 | Người đăng: Admin Hằng ngày chúng ta đang vứt đi loại hạt có tác dụng chữa các loại nộc độc của rắn đấy nhé. Cùng chúng tôi tham khảo bài thuốc vàng này nhé! Tính đặc thù của khí hậu nước ta là ở vùng nhiệt đới gió mùa với nền nhiệt độ và độ ẩm cao là điều kiện lý tưởng để các loài rắn, rết sinh sôi, phát triển nhiều. Rắn có nhiều loại, có loại rắn độc nhưng có loài không có nọc độc.
  • Đánh giá xe

    Xe ô tô như thế nào là tiết kiệm nhiên liệu?

    Cập nhật: 21-06-2018 09:04:44 | Người đăng: Admin Khi mua xe, ngoài những tiêu chí hàng đầu như giá cả, chất lượng, kiểu dáng, thương hiệu... thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành cũng là một trong những tiêu chí mà người dùng quan tâm hàng đầu.
  • Đánh giá xe

    Những lưu ý đối với người có xe ô tô chạy máy dầu

    Cập nhật: 20-06-2018 08:51:38 | Người đăng: Admin Điểm mạnh của động cơ dầu là máy khỏe, sức kéo tốt, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho những vùng có địa hình đồi núi... Trong quá trình sử dụng ô tô chạy bằng động cơ dầu, tài xế nên nắm được một số hư hỏng thông thường và cách khắc phục để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo an toàn.
  • Đánh giá xe

    Công nghệ thay đổi thế giới ô tô như thế nào?

    Cập nhật: 18-06-2018 09:59:17 | Người đăng: Admin Từ dây an toàn tới hệ thống lái tự động, những công nghệ này đã giúp ngành công nghiệp xe hơi phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Dây an toàn là phát minh giúp cứu sống nhiều mạng người nhất trong lĩnh vực xe hơi. Mặc dù có nguồn gốc từ máy bay, dây an toàn ba điểm đang sử dụng hiện nay chỉ xuất hiện trên xe hơi từ năm 1958, thời điểm Volvo trang bị dây an toàn cho chiếc P220 Amazon.
  • Mẹo hay cho xe

    Làm thế nào tăng tuổi thọ ắc quy xe ô tô?

    Cập nhật: 14-06-2018 13:29:34 | Người đăng: Admin Ắc quy là một trong những thiết bị quan trọng trong bộ máy xe hơi, đảm nhiệm vai trò tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho các thiết bị tiêu thụ điện (phụ tải ). Vì vậy, cần phải theo dõi và bảo dưỡng thường xuyên thiết bị này, đặc biệt trong mùa nắng nóng.
  • Mẹo hay cho xe

    Ô tô cần hỗ trợ các tính năng an toàn cho người lái

    Cập nhật: 13-06-2018 17:06:57 | Người đăng: Admin Hiện nay, mỗi chiếc ô tô ra đời đều được nhà sản xuất trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như túi khí bảo vệ người lái, hành khách, dây đai an toàn hay công nghệ chống bó cứng phanh ABS... Tuy nhiên, trong điều kiện giao thông ngày càng đông đúc, cùng sự phát triển của công nghệ, tiêu chuẩn an toàn đối với ô tô của người tiêu dùng đã được nâng lên. Tốc độ phát triển của công nghệ biến ô tô ngày càng trở nên thông minh, trong đó có những tính năng không chỉ hỗ trợ đắc lực cho tài xế trong việc lái xe, mà còn góp phần đảm bảo an toàn khi lưu thông.
  • Cẩm nang sửa chữa

    Các loại dung dịch cần kiểm tra thường xuyên cho xe vào mùa nắng

    Cập nhật: 11-06-2018 10:57:18 | Người đăng: Admin Ngoài nhiên liệu, trên ô tô còn có các loại dung dịch góp phần duy trì hoạt động của động cơ, hộp số, hệ thống phanh... Theo thời gian sử dụng, nhất là vào mùa nắng nóng các dung dịch này cần được bổ sung, thay thế kịp thời giúp xe vận hành ổn định.
  • Về chúng tôi
    Giới thiệu công ty
    Lịch sử hình thành 
    Tầm nhìn sứ mệnh
    Câu chuyện thương hiệu
  • Tin tức
    Đánh giá xe
    Khuyến mãi Hot
    Tuyển dụng
  • Dịch vụ
    Dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng
    Tư vấn bảo hiểm - sửa chữa
    Thiết kế hoán cải - đóng thùng
    Gia cố chassis + Lắp ráp
    Dịch vụ đóng thùng xe tải
    Dịch vụ cải tạo - đóng sơn thùng
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI Ô TÔ HÒA PHÁT
    Showroom HCM: 765 - 767 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Showroom Bình Dương: QL13, KP. Bình Đức 2, P. Bình Hòa. TP. Thuận An
    Điện thoại: 0969.21.25.25
    Khiếu nại: 0974.548.548
    Email: sieuthixetaiotohoaphat@gmail.com
Về chúng tôi
Giới thiệu công ty
Lịch sử hình thành 
Tầm nhìn sứ mệnh
Câu chuyện thương hiệu
Dịch vụ
Dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng
Tư vấn bảo hiểm - sửa chữa
Thiết kế hoán cải - đóng thùng
Gia cố chassis + Lắp ráp
Dịch vụ đóng thùng xe tải
Dịch vụ cải tạo - đóng sơn thùng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI Ô TÔ HÒA PHÁT
Showroom HCM: 765 - 767 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Bình Dương: QL13, KP. Bình Đức 2, P. Bình Hòa. TP. Thuận An
Điện thoại: 0969.21.25.25
Khiếu nại: 0974.548.548
Email: sieuthixetaiotohoaphat@gmail.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 1800.2077