Tin tức

  • nam ro cac thay doi trong quy chuan 41 2016

    Nắm rõ các thay đổi trong quy chuẩn 41 2016

    14-12-2016 11:41:48 | Người đăng: Trần Thắng Trong Quy Chuẩn 41 mới ban hành đã thay đổi 1 số quy định về biển báo, khái niệm vượt phải, vạch kẻ đường hay quy định về phân biệt xe bán tải với xe con. Nhằm thay đổi những bất cập và hạn chế trong Quy Chuẩn cũ, để tránh hiểu sai và tranh cãi về 1 số quy định mới hiện nay. Mời bạn đọc tìm hiểu trong bài viết bên dưới,
  • nhung bien bao gay tranh cai o viet nam

    Những biển báo gây tranh cãi ở Việt Nam

    13-12-2016 11:01:59 | Người đăng: Trần Thắng Những biển báo thường gặp như cấm rẽ trái và cấm quay đầu thường khiến người điều khiển phương tiện phân vân vì không hiểu cấm rẽ trái có cấm quay đầu không ? Do đó, trong thông tư 41 mới nhất đã thay đổi quy định về một số biển báo cấm rẽ và quay đầu, mời bạn đọc tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • tu tay bat benh cho dieu hoa xe o to phan 2

    Tự tay bắt bệnh cho điều hòa xe ô tô phần 2

    09-12-2016 09:17:14 | Người đăng: Trần Thắng Tiếp theo phần 1 về cách tự tay bắt bệnh cho điều hòa ô tô, hôm nay Ô Tô Hòa Phát xin gửi đến bạn đọc phần 2, các cách để tự mình phát hiện và sửa chữa những hư hỏng thường gặp của hệ thống điều hòa, mời bạn đọc tham khảo.
  • tu tay  ??bat benh ?? cho dieu hoa o to phan 1

    Tự tay ”bắt bệnh” cho điều hòa ô tô phần 1

    06-12-2016 15:14:00 | Người đăng: Trần Thắng Trong 1 ngày nóng nực, bỗng nhiên hệ thống điều hòa „ dở chứng „ khiến việc sử dụng trở nên mệt mỏi hơn thường lệ, kèm theo đó là những hệ lụy như bảo hành - sửa chữa, dẫn đến tốn kém chi phí và thời gian. Do đó, trong bài viết hôm nay, Ô Tô Hòa Phát xin gửi đến bạn đọc các cách cơ bản để tự tay „ bắt bệnh„ hệ thống điều hòa trên chiếc xe của mình, mời bạn đọc tham khảo !
  • vi sao phai can chinh goc dat banh xe

    Vì sao phải căn chỉnh góc đặt bánh xe

    30-11-2016 17:17:15 | Người đăng: Trần Thắng Góc đặt bánh xe hay còn gọi là độ chụm bánh xe là thuật ngữ chỉ độ cân bằng của hệ thống lốp xe trên trục, việc các bánh xe bị lệch, bị nghiêng khiến xe mất đi độ cân bằng ảnh hưởng trực tiếp đến cơ cấu lái, dẫn đến những tình huống nghiêm trọng như mất lái, vô lăng không cân với hướng di chuyển. Vậy vì sao phải căn chỉnh góc đặt bánh xe, và căn chỉnh như thế nào cho đúng. mời bạn đọc tìm hiểu trong bài viết dưới đây.