• Đánh giá xe

    Ưu điểm của xe đầu kéo Camc Hino

    Cập nhật: 21-05-2016 10:36:43 | Người đăng: Admin Camc là cái tên khá mới trong lĩnh vực vận tải tại thị trường nước ta trong 2 năm trở lại đây, nơi mà các hãng xe Nhật, Hàn đã ăn sâu vào suy nghĩ của mỗi người, thì việc mà 1 dòng xe tải Trung Quốc như Camc cần làm là khẳng định chất lượng. Và thực tế đã chỉ lên điều đó, sau 2 năm số xe được đưa đến tay người tiêu dùng do nhà sản xuất công bố đã lên đến con số hơn 5000 xe, đủ để nói lên chất lượng mà Camc tạo ra.Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách biết rõ thương hiệu xe đầu kéo Camc về quy trình sản xuất, công nghệ sở hữu và các phân khúc chất lượng trên thị trường hiện nay.
  • Đọc lỗi xe

    Khi nào túi khí ô tô trở thành mối nguy hiểm ?

    Cập nhật: 20-05-2016 17:31:16 | Người đăng: Admin Trong một số trường hợp bất ngờ túi khí trên ô tô là 1 trong những phao cứu sinh giữ an toàn cho người lái, nhưng mặt khác việc phát sinh các lỗi khách quan và chủ quan của túi khí lại là mối quan ngại rất lớn của người điều khiển xe. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hiểu thêm về nguyên tắc hoạt động, cũng như chỉ ra các lỗi thường gặp trên túi khí ô tô, giúp quý khách có thể phát hiện và khắc phục kịp thời nhất cho chiếc xe của mình.
  • Thông tư

    Biểu mức phạt xe máy mới nhất 2016

    Cập nhật: 09-05-2016 12:09:13 | Người đăng: Admin Dưới đây là biểu mức phạt đối với xe máy mới nhất 2016, với các mức phạt đã được nâng lên với các lỗi vi phạm, đặc biệt : với lỗi vượt đèn đỏ mức phạt lên đến 300 - 400 ngàn đồng, dùng chân chống xe hay các vật khác trên xe quẹt xuống mặt đường mức phạt lên đến 2 - 3 triệu đồng. Tìm hiểu cụ thể để tự trang bị cho mình kiến thức về các mức phạt khi vi phạm giao thông trong bài viết dưới đây.
  • Đọc lỗi xe

    Đọc lỗi xe bằng việc quan sát độ mòn lốp xe (Phần 4)

    Cập nhật: 08-04-2016 09:04:34 | Người đăng: Oto Hoa Phat Một lúc nào đó bạn sẽ phát hiện ra lốp xe có những biểu hiện bất thường như lốp bị mòn vẹt bên trong hoặc bên ngoài, hoặc bị mòn lõm ở giữa, bị rách, rạn nứt … đó chính là do lốp đã bị mòn không đều. Các chuyên gia về lốp xe khuyến cáo nên thường xuyên kiểm tra sự mòn không đều của lốp xe. Có nhiều nguyên nhân khiến lốp xe mòn không đều, bạn cần thường xuyên kiểm tra để phát hiện tình trạng nguy hiểm này.
  • Đọc lỗi xe

    Đọc lỗi xe bằng việc quan sát độ mòn lốp xe (Phần 3)

    Cập nhật: 06-04-2016 08:42:16 | Người đăng: Oto Hoa Phat Các vấn đề liên quan đến lốp xe luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng và việc tự mình chẩn bệnh cho xe không hề khó như chúng ta nghĩ, bằng việc quan sát độ mòn lốp xe chúng ta hoàn toàn có thể biết được ""cô vợ"" của mình đang như thế nào ? Ở 2 phần trước tôi đã chia sẻ cách nhận biết 1 số lỗi cơ bản, tiếp theo chúng ta hãy cùng tham khảo trong phần 3 đọc lỗi xe bằng việc quan sát độ mòn lốp xe, rất mong bài viết sẽ có ích và có thể áp dụng trong thực tế với những người điều khiển xe.
  • Cẩm nang sửa chữa

    Bộ thuật ngữ viết tắt thông dụng trên ô tô

    Cập nhật: 01-04-2016 09:05:46 | Người đăng: Oto Hoa Phat Dưới đây là bộ thuật ngữ và các kí hiệu viết tắt thông dụng trên ô tô, mời bạn đọc tham khảo, hi vọng sẽ giúp ứng dụng vào cuộc sống và công việc của quý bạn đọc.
  • Đọc lỗi xe

    Đọc lỗi xe bằng việc quan sát độ mòn lốp xe (Phần 2)

    Cập nhật: 29-03-2016 09:15:26 | Người đăng: Oto Hoa Phat Như các bạn đã biết, lốp xe là 1 bộ phận rất quan trọng, đồng thời cũng liên quan trực tiếp đến các bộ phận khác của xe, việc quan sát độ mòn của lốp và nhận biết các lỗi của xe cực kì quan trọng cho người điều khiển, nhằm khắc phục kịp thời các lỗi của xe. Ở phần 1 tôi đã chia sẻ đến các bạn một số cách nhận biết lỗi xe bằng việc quan sát độ mòn lốp xe cơ bản. Trong phần 2 này tôi sẽ nêu rõ một số lỗi thường gặp của xe được phát hiện đơn giản qua việc quan sát độ mòn lốp xe, mời các bạn tham khảo !
  • Thông tư

    Biểu mức phạt người điều khiển ô tô mới nhất

    Cập nhật: 21-03-2016 09:04:20 | Người đăng: Oto Hoa Phat Dưới đây là biểu mức phạt đối với người điều khiển ô tô được trích từ công văn số .../2015/NĐ-CP dự thảo ngày 25/8/2015 trong nghị định xử phạt vi phạm an toàn giao thông đường bộ và đường sắt. Đối với người điều khiển phương tiện xử dụng rượu bia, ma túy và các chất kích thích, mức phạt được tăng lên nhiều lần, nhằm chấn chỉnh và ngăn chặn đến mức tối thiểu các trường hợp vi phạm.
  • Cẩm nang sửa chữa

    Cách nhận biết lốp giả và lốp vẽ lại

    Cập nhật: 16-03-2016 16:59:53 | Người đăng: Oto Hoa Phat Trong tình trạng lốp giả và lốp vẽ ( lốp cũ được vẽ vân lại như mới ) tràn lan trên thị trường, việc những người sử dụng xe chọn nhầm các loại lốp kém chất lượng là khó tránh khỏi, đồng thời việc thay thế lốp kém chất lượng có thể gây ra những sự cố đáng tiếc như trượt trên đường, nổ lốp,.v.v...Vì vậy, hãy tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn và thay thế lốp xe qua bài viết dưới đây.
  • Đọc lỗi xe

    Đọc lỗi cho hệ thống côn xe (bộ ly hợp)

    Cập nhật: 14-03-2016 16:41:05 | Người đăng: Oto Hoa Phat Hệ thống côn xe hay còn gọi là bộ ly hợp xe là cầu nối trung gian giữa động cơ, hộp số và cầu chủ động của xe. Khi hệ thống côn gặp sự cố thì việc vận hành xe sẽ hết sức khó khăn, thậm chí trong 1 số trường hợp xe không thể hoạt động. Sau đây chúng tôi xin nêu 5 lỗi thường sảy ra với hệ thống côn xe và cách khắc phục triệt để, giúp xe vận hành tốt và an toàn hơn.
  • Về chúng tôi
    Giới thiệu công ty
    Lịch sử hình thành 
    Tầm nhìn sứ mệnh
    Câu chuyện thương hiệu
  • Tin tức
    Đánh giá xe
    Khuyến mãi Hot
    Tuyển dụng
  • Dịch vụ
    Dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng
    Tư vấn bảo hiểm - sửa chữa
    Thiết kế hoán cải - đóng thùng
    Gia cố chassis + Lắp ráp
    Dịch vụ đóng thùng xe tải
    Dịch vụ cải tạo - đóng sơn thùng
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI Ô TÔ HÒA PHÁT
    Showroom HCM: 765 - 767 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Showroom Bình Dương: QL13, KP. Bình Đức 2, P. Bình Hòa. TP. Thuận An
    Điện thoại: 0969.21.25.25
    Khiếu nại: 0974.548.548
    Email: sieuthixetaiotohoaphat@gmail.com
Về chúng tôi
Giới thiệu công ty
Lịch sử hình thành 
Tầm nhìn sứ mệnh
Câu chuyện thương hiệu
Dịch vụ
Dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng
Tư vấn bảo hiểm - sửa chữa
Thiết kế hoán cải - đóng thùng
Gia cố chassis + Lắp ráp
Dịch vụ đóng thùng xe tải
Dịch vụ cải tạo - đóng sơn thùng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI Ô TÔ HÒA PHÁT
Showroom HCM: 765 - 767 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Bình Dương: QL13, KP. Bình Đức 2, P. Bình Hòa. TP. Thuận An
Điện thoại: 0969.21.25.25
Khiếu nại: 0974.548.548
Email: sieuthixetaiotohoaphat@gmail.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 1800.2077