Top những dòng xe tải nhẹ dưới 1 tấn đáng mua nhất năm 2018

Cập nhật: 17-10-2018 15:17:48 | Đăng bởi: Admin
Nếu đang có ý định sắm cho mình 1 chiếc xe tải nhẹ có tải trọng dưới 1 tấn để phục vụ cho nhu cầu công việc, bạn không nên bỏ qua danh sách các dòng xe tải nhẹ hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam.
Top những dòng xe tải nhẹ dưới 1 tấn đáng mua nhất năm 2018
 
Nếu đang có ý định sắm cho mình 1 chiếc xe tải nhẹ có tải trọng dưới 1 tấn để phục vụ cho nhu cầu công việc, bạn không nên bỏ qua danh sách các dòng xe tải nhẹ hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam.
Xe tải nhẹ ( đặc biệt là dòng xe tải dưới 1 tấn ) rất được ưa chuộng trên thị trường ở Việt Nam với sự cạnh tranh gắt gao giữa các ông lớn đến từ Nhật, Hàn và nội địa. Vì thế, để lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân không phải điều dễ dàng.
Xe tải dưới 1 tấn hiện đang được các hãng xe tham gia sản xuất và nhập khẩu. Với kích thước nhỏ gọn xe có thể di chuyển dễ dàng, phù hợp với địa hình chật hẹp. Đặc biệt, đa phần các dòng xe dưới 1 tấn được trang bị động cơ xăng nên chạy êm như xe con.
Đáng chú ý là trong các dòng xe tải dưới 1 tấn đáng mua này có sự góp mặt của dòng xe tải JAC X99 990kg của Jac Motor Việt Nam mới ra mắt đầu năm 2018 này, bên cạnh các dòng xe tải nhẹ thông dụng khác như Dongben, Suzuki pro, Veam Star, Kenbo hay DFSK…
Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp những dòng Xe tải dưới 1 Tấn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.
 
1. Đầu tiên phải kể đến là Xe tải JAC X99 990kg.


Thật bất ngờ khi chiếc xe tải Jac X99 990kg của Công Ty CP Ô TÔ JAC VIỆT NAM lại lọt top những dòng xe tải dưới 1 tấn đáng mua nhất hiện nay. Bởi vì đã rất lâu xe tải Jac không hề có dòng xe dưới 1 tấn nào trên thị trường.
Đầu năm 2018 xe tải Jac X99 ra đời với 2 phiên bản máy dầu và máy xăng được khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.
Lý do để Jac x99 được nhiều người đón nhận trước tiên là thiết kế đặc biệt mới với kiểu dáng khí động lực học giảm lực cản gió, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trang thiết bị nội thất cực kỳ hiện đại với nhiều chức năng tối ưu như một chiếc xe du lịch gia đình, điều hòa máy lạnh, tay lái trợ lực, kính chiếu hậu chỉnh điện,…
Kế đến là kích thước lọt lòng thùng không thua kém bất kỳ dòng xe tải nào 3200 x 1610 x 1550 (mm) khá dài có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa.
X99 sử dụng khối động cơ Isuzu 4A1-68C43, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao điều khiển điện tử, tăng áp, làm mát bằng nước, EGR( tuần hoàn khí thải), hệ thống xử lý sau DOC kép, phối hợp đồng bộ với Hộp số MT78, chuyển số dễ dàng thoải mái , hiệu suất truyền động không dưới 96.5%, liên tục tạo ra động lực mạnh mẽ hiệu quả. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ vào khoảng 6L / 100km.
Đây là dòng xe tải hiếm hoi dưới 1 tấn sử dụng máy dầu, loại động cơ được khách hàng ưa thích hơn so với các loại máy xăng thịnh hành.
Đây là một tân binh sáng giá nằm trong lựa chọn của khách hàng.
Nhà tài trợ
Siêu phẩm Jac X5 phiên bản Gold Series
2. Đứng ở vị trí thứ 2 không thể không nhắc đến xe tải Dongben 870kg
 
Xe tải Dongben 870kg là dòng xe tải nhẹ số 1 của nhà máy Đông Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao từ tập đoàn GM Mỹ,các linh kiện được lắp ráp đồng bộ, đồng thời xe tải Dongben 870kg mang trên mình nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 1 tấn. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và bền bỉ, dòng xe Dongben 870kg mang đến cho chủ sở hữu sự an tâm tuyệt đối.
Cải tiến công nghệ với hệ thống khí thải cao cấp tiêu chuẩn Euro 4 tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.
Ngoại thất: mẫu mã đẹp, cao cấp về cấu hình, các bộ phận được trau chuốt và lắp ráp đồng bộ, cẩn thận; bề ngoài được sơn tĩnh điện chống oxy hóa bề mặt giúp xe luôn bền đẹp theo thời gian.
Nội thất trong xe sang trọng, ghế bọc da cao cấp, êm ái, bộ phận Taplo được thiết kế dày hơn. Vô lăng trợ lực nhẹ nhàng, an toàn cho người lái.
Thùng xe có kích thước lần lượt là: 2450 x 1410 x 1430 mm có thể thỏa mãn mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Khả năng vận hành mạnh mẽ, tăng tốc nhanh khi địa hình leo dốc ( dung tích: 1051ccvà công suất: 45kg/5600v/ph ).
Đèn pha kép với hai bóng pha phát sáng hiệu quả, cốt độc lập, an toàn và hiệu quả khi di chuyển trong đêm tối. Đồng hồ khoa học, rõ nét, cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.
Nhà tài trợ
Dongben 870kg động cơ GM Mỹ 1.1L
3. Tiếp đến vị trí thứ 3 là Xe tải Suzuki Carry Pro 750kg


Suzuki là một trong những dòng xe tải dưới 1 tấn đã có thương hiệu lâu đời tại Việt Nam, nhận được đánh giá cao của khách hàng.
Vẫn thiết kế xe quen thuộc với khách hàng nhiều năm qua, các tính năng xe đơn giản đi kèm.
Xe có kích thước thùng ngắn nhất trong các dòng xe với kích thước lọt lòng thùng hàng là 2.200 x 1.580 x 1.520 ( mm ).
Xe sử dụng động cơ độc quyền của Suzuki tráng nhôm 16 van động cơ xăng, với dung tích xi lanh 1.6L giúp động cơ đạt công suất cực đại là 68 mã lực tại 5.750 vòng/phút và mô men xoắn tối đa lên đến 127Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử, tiết kiệm nhiên liệu cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6L / 100km.
Dù có nhiều ưu điểm nhưng dòng xe vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định.
Về chất lượng thì dòng xe này khỏi phải chê bất kì điều gì. Tuy nhiên nội thất của Suzuki được đánh giá là khá đơn giản và có phần cổ điển so với các dòng xe cùng phân khúc.
 
4. Thứ 4 là xe tải Veam Pro 990kg VPT095


Được lắp ráp bởi nhà máy Veam Motor, Veam Pro VPT095 được xem là dòng xe có chất lượng cao. Đây là dòng xe rất thích hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.
Nếu các bạn cần một loại xe có giá tầm trung, chất lượng ổn định để chạy bỏ hàng thuê hoặc tự kinh doanh và không có yêu cầu gì đặc biệt về kích thước thùng thì nên mua dòng xe này.
Động cơ Faw 1.5 lít đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 phun xăng điện tử, đi cùng hộp số sàn 6 cấp, công suất cực đại đạt 98 mã lực cùng mô men xoắn tối đa giúp xe vận hành ổn định, tiêu hao nhiên liệu thấp, độ bền cao, giúp quý khách có thể yên tâm khai thác tối đa khả năng chuyên chở, thời lượng vận hành mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của xe.
Thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng năng động, thiết kế khoa học và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều loại điều kiện đường sá, ngõ hẻm khác nhau.
Ngoại thất xe theo xu hướng hiện đại, hài hòa tạo nên sự mạnh mẽ và vượt trội so với các dòng xe cùng tải trọng.
Giá cả bình dân phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số cá nhân và doanh nghiệp.
Độ bền được kiểm chứng qua thực tế của nhiều khách hàng.
 
5. Thứ 5 là xe tải Kenbo 990kg


Xe tải Kenbo 990kg là dòng xe được nhà máy ô tô Chiến Thắng lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ hiện đại của Châu Âu, với linh kiện nhập khẩu đồng bộ tạo nên một sản phẩm xe tải Kenbo chất lượng hoàn hảo.
Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017 nhưng xe tải Kenbo cũng đã tạo nên cơn sốt xe tải nhẹ giá rẻ nhưng chất lượng.
Xe tải Kenbo 990kg được trang bị khối động cơ xăng 1342cc, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 sản sinh công suất cực đại 94 mã lực tại vòng tua máy 6000 v/ph.
Kích thước thùng hàng lần lượt là: 2610 x 1510 x 940/1410mm có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Thiết kế ấn tượng, lịch lãm theo nguyên tắc khí động học mang phong cách Châu Âu.
Nội thất của xe luôn hướng tới sự tiện dụng và thân thiện với người dùng, giống như một chiếc xe du lịch tầm trung.
Xe kenbo 990kg có mức giá cao hơn so với xe tải Dongben 870kg, vì vậy quý khách khi mua cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.
Nhà tài trợ
 
Kenbo 990kg thùng 2m7 Euro 4
6. Và cuối cùng là Xe tải Thái Lan DFSK 990kg


Là dòng xe tân binh mới xuất hiện trên thị trường xe tải nhẹ Việt Nam gần đây, được sản xuất lắp ráp bởi nhà máy Ô tô Giải Phóng. Xe tải Thái Lan DFSK 990kg cũng là đối thủ đáng gờm đối với các dòng xe tải nhẹ dưới 1 tấn như Jac, Dongben hay Suzuki cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.
Sở hữu ngôn ngữ thiết kế vô cùng độc đáo, cùng với sự tinh tế của bên ngoài khiến xe nổi bật hơn nhờ những hoa văn và mẫu mã giúp thương hiệu ngày càng được ưa chuộng. Thùng tải phắng tạo điều kiện sử dụng tiết kiệm tất cả các không gian đóng gói và 3 chiều bên của thùng thả xuống.
Xe tải nhỏ Thái Lan DFSK được ứng dụng các công nghệ mới nhất, động cơ AF11-05 với dung tích 1051cc sản sinh công suất cực đại 47kW tại vòng tua máy 5200 v/ph có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, điều kiện tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Xe có kích thước thùng lần lượt là: 2.460 x 1.440 x 340 mm khá ngắn so với các dòng xe cùng phân khúc như Jac X99 hay Dongben…
Xe tải Thái Lan DFSK 990kg chỉ tầm 175.000.000 khá rẻ cho 1 dòng xe mới gia nhập thị trường xe tải nhẹ Việt Nam.
 
Trên đây chúng tôi vừa tổng hợp top những dòng xe tải nhẹ dưới 1 tấn đáng mua nhất trên thị trường xe tải 2018 hiện nay, hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp ích cho Quý khách khi lựa chọn cho mình dòng xe tải phù hợp với nhu cầu vận tải của mình.
Sự chọn lựa là của riêng Khách hàng, nếu Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn đừng ngần ngại gọi điện về số tổng đài miễn phí : 1800.2077. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.
 
Share lên Zalo

Có thể bạn quan tâm

  • Về chúng tôi
    Giới thiệu công ty
    Lịch sử hình thành 
    Tầm nhìn sứ mệnh
    Câu chuyện thương hiệu
  • Tin tức
    Đánh giá xe
    Khuyến mãi Hot
    Tuyển dụng
  • Dịch vụ
    Dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng
    Tư vấn bảo hiểm - sửa chữa
    Thiết kế hoán cải - đóng thùng
    Gia cố chassis + Lắp ráp
    Dịch vụ đóng thùng xe tải
    Dịch vụ cải tạo - đóng sơn thùng
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI Ô TÔ HÒA PHÁT
    Showroom HCM: 765 - 767 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Showroom Bình Dương: QL13, KP. Bình Đức 2, P. Bình Hòa. TP. Thuận An
    Điện thoại: 0969.21.25.25
    Khiếu nại: 0974.548.548
    Email: sieuthixetaiotohoaphat@gmail.com
Về chúng tôi
Giới thiệu công ty
Lịch sử hình thành 
Tầm nhìn sứ mệnh
Câu chuyện thương hiệu
Dịch vụ
Dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng
Tư vấn bảo hiểm - sửa chữa
Thiết kế hoán cải - đóng thùng
Gia cố chassis + Lắp ráp
Dịch vụ đóng thùng xe tải
Dịch vụ cải tạo - đóng sơn thùng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI Ô TÔ HÒA PHÁT
Showroom HCM: 765 - 767 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Bình Dương: QL13, KP. Bình Đức 2, P. Bình Hòa. TP. Thuận An
Điện thoại: 0969.21.25.25
Khiếu nại: 0974.548.548
Email: sieuthixetaiotohoaphat@gmail.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 1800.2077