Chính sách ưu đãi khi mua xe tải thái lan 990kg Siam Truck năm 2019

Cập nhật: 16-08-2019 13:39:29 | Đăng bởi: Admin
Nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng tăng cao cùng với đó là áp lực dân số tại các thành phố lớn kéo theo mặt bằng đường bộ càng thu hẹp. Chính điều này đã phần nào tạo nên sự khó khăn trong khi vận chuyển các hàng hóa hằng ngày tại mỗi cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Nhận thấy được vấn đề trên các hãng sản xuất, lắp ráp ô tô tải bắt đầu tập trung nghiên cứu và sản xuất, lắp ráp các dòng xe tải nhỏ tuy có thân hình nhỏ nhưng rất mạnh mẽ để di chuyển trên các hẻm đường hẹp nhỏ.
Nhờ đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách hàng nên dòng xe tải Thái Lan những năm gần đây ngày một phổ biến hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu về chính sách ưu đãi khi mua xe tải Siam Truck về sử dụng nhé.

Giới thiệu về xe tải thái lan 990kg Siam Truck

Xe tải Siam Truck là một trong năm loại xe thương mại hạng nhẹ cung cấp và bán tại địa phương với thương hiệu Thái Lan. Thùng xe tải có diện tích 2.46 mét vuông, thùng tải phẳng không cho xâm nhập bánh xe vòm nên tạo điều kiện sử dụng tiết kiệm tất cả khoảng không gian đóng gói, ba chiều bên thùng thả xuống. Rất lý tưởng để di chuyển quanh con phố hẹp trong địa bàn thành phố.
Xe tải Thái Lan còn là sự kết hợp cạnh tranh nhất của khả năng, vận tải, kích thước và cho phí. Phần nội thất bên trong xe đầy đủ chức năng với thiết kế hài hòa, thực dụng mà cực bền bỉ. Với tầm nhìn rất tốt nhờ vào kính chắn gió lớn phía trước cùng với chỗ ngồi cao.
Động cơ xe mạnh mẽ cùng chiều dài cơ sở tối ưu với hộp lớn được xây dựng trên khung gầm mạnh mẽ. Khả năng chịu tải cao trong thị trường xe thương mại nhỏ gọn, chi phí hiệu quả nhất. Thiết kế xe cùng sáng tạo cùng việc trang trí nội thất, thiết bị đầy đủ như khóa trung tâm, cửa sổ điện, máy lạnh, tay lái trợ lực, radio CD....

Giá bán xe tải thái lan 990kg Siam Truck năm 2019

Ngoài sở hữu những tính năng vượt trội xe tải Siam Truck còn tạo nên những cơn sốt cho thị trường xe tải nhẹ nước ta nhờ mức giá phải chăng nhất. Tuy nhiên dễ nhận thấy một điều rằng mức giá bán xe tải Thái Lan sẽ có những sự thay đổi khác nhau tùy thuộc vào loại thùng hàng mà chủ xe mong muốn mua:
  • Xe tải Thái Lan thùng lửng có mức giá bán 219.000.000 đồng
  • Xe tải Thái Lan thùng mui bạt inox có mức giá bán 226.000.000 đồng
  • Xe tải Thái Lan thùng kín có mức giá bán 236.000.000 đồng.
Chính sách ưu đãi khi mua xe tải thái lan 990kg
Công ty ô tô Hòa Phát nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng khi có nhu cầu mua xe tải Siam Truck cho nên mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. Đối với 100 xe tải đầu tiên chủ hàng sẽ được nhận chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 30 triệu đồng.
Mức khuyến mãi bao gồm toàn bộ các chi phí đăng kiểm bao gồm tiền đăng ký biển số như phí trước bạ, phí đăng ký, phí đăng kiểm, phí bảo hiểm dân sự, phí bảo hiểm thân xe, phí đường bộ. Đặc biệt chủ xe còn được tặng thùng inox theo giá trị xe nên tạo điều kiện thuận lợi hơn đối với người mua.

Không chỉ được hưởng các chương trình hấp dẫn mà quý khách hàng còn được các ngân hàng để hỗ trợ cho vay vốn lên đến 80%. Hiện nay có rất nhiều ngân hàng đã liên kết cùng đơn vị chúng tôi như VPBANK, MB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, VCB, BIDV, HDBANK, ARIBANK ... Thời hạn vay kéo dài từ 1 đến 4 năm tùy thuộc vào mong muốn của quý khách.
Trong chương trình ưu đãi này các chủ xe chỉ bỏ tiền mua xe, còn các chi phí ra số và thùng xe được hoàn toàn miễn phí. Do đó, hãy nhanh nắm bắt lấy cơ hội để trở thành một trong những chủ nhân của 100 chiếc xe đầu tiên để có được những ưu đãi hấp dẫn nhất.
Vậy nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua xe tải Siam Truck có thể đến với công ty ô tô Hòa Phát để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả bởi đây là một trong những nhà phân phối độc quyền cho dòng xe tải Thái Lan ở Việt Nam.

QUÝ KHÁCH THAM KHẢO VIDEO XE TẢI THÁI LAN:  
 
Share lên Zalo

Có thể bạn quan tâm

  • Về chúng tôi
    Giới thiệu công ty
    Lịch sử hình thành 
    Tầm nhìn sứ mệnh
    Câu chuyện thương hiệu
  • Tin tức
    Đánh giá xe
    Khuyến mãi Hot
    Tuyển dụng
  • Dịch vụ
    Dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng
    Tư vấn bảo hiểm - sửa chữa
    Thiết kế hoán cải - đóng thùng
    Gia cố chassis + Lắp ráp
    Dịch vụ đóng thùng xe tải
    Dịch vụ cải tạo - đóng sơn thùng
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI Ô TÔ HÒA PHÁT
    Showroom HCM: 765 - 767 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Showroom Bình Dương: QL13, KP. Bình Đức 2, P. Bình Hòa. TP. Thuận An
    Điện thoại: 0969.21.25.25
    Khiếu nại: 0974.548.548
    Email: sieuthixetaiotohoaphat@gmail.com
Về chúng tôi
Giới thiệu công ty
Lịch sử hình thành 
Tầm nhìn sứ mệnh
Câu chuyện thương hiệu
Dịch vụ
Dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng
Tư vấn bảo hiểm - sửa chữa
Thiết kế hoán cải - đóng thùng
Gia cố chassis + Lắp ráp
Dịch vụ đóng thùng xe tải
Dịch vụ cải tạo - đóng sơn thùng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI Ô TÔ HÒA PHÁT
Showroom HCM: 765 - 767 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Bình Dương: QL13, KP. Bình Đức 2, P. Bình Hòa. TP. Thuận An
Điện thoại: 0969.21.25.25
Khiếu nại: 0974.548.548
Email: sieuthixetaiotohoaphat@gmail.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 1800.2077